Pages - Menu

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Chung quân dán phim cách nhiệt ô tô uy tín nhất tại hà nội

Nhắc đến nội thất xe ô tô chung quân  chắc hẳn chúng ta cũng không quá xa lạ với tên gọi này với sự ra đời từ năm 2008 nhưng mà công ty đã có được một chỗ đứng khá vững chắc trên con dường mình đã chọn và được nhiều khách hàng yêu thích với sự làm việc nhiệt tình trong công việc cũng như giá cả hợp lý lên đã có một chỗ đứng nhất định trong thị trường nội thất ô tô tại hà nội cũng như đối với khắp cả nước.
Nhằm tri ân tất cả khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm tại công ty chúng tôi.Công ty có đưa ra nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt như dán phim cách nhiệt ô tô classic quý khách sẽ được dọn nội thất xe miễn phí.cùng với đó là rất nhiều dịch vụ khác nữa.Như chúng ta đã biết phim cách nhiệt đóng một vai trò rất quan trọng vào vấn đề sức khỏe khi lái xe cũng như tiết kiệm nhiên liệu cho bạn được tốt hơn.
Để tăng tính hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí, bạn có thể sử dụng kết hợp nhiều loại phim cách nhiệt cho xe của mình vì trên thị trường có nhiều loại phim với giá thành chênh lệch lớn.
Theo một số người có kinh nghiệm, khi dán phim cách nhiệt cho kính lái nên chấp nhận chi phí cao để chọn hàng tốt nhằm đảm bảo khả năng truyền sáng cao, không ảnh hưởng đến tầm nhìn của tài xế và ít gây loá khi đi trời tối.
Ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt là làm cân bằng nhiệt độ trong xe khiến người ngồi trong xe không phải lo bị tăng huyết áp đột ngột. Ngoài ra, dán phim cách nhiệt còn chống lại những tia cực tím có thể gây hại cho da, bảo vệ được nội thất xe của bạn trong điều kiện nắng nóng, nâng cao tuổi thọ của nội thất ô tô và những vật dụng bên trong xe.
Hướng dẫn mua sản phẩm phim cách nhiệt tốt và đảm bảo chất lượng
Trước tiên bạn cần xác định rõ bạn dán phim cách nhiệt với mục đích gì để có thể chọn mua những sản phẩm đáp ứng nhu cầu. Thông thường phim cách nhiệt cũng có từng phần nhỏ như: kính lái, kính hông, kính sau. Trong đó kính lái giữ vai trò quan trọng vì đây sẽ là nơi chịu tác động nhiều nhất từ ánh nắng mặt trời sẽ làm chói và tạo cảm giác khó chịu cho người tài xế và những người trên xe.
Thông thường dán phim cách nhiệt bên hông được sử dụng những màu hơi sậm để tăng khả năng chống chói mắt cho những người ngồi sau.
Ngoài ra bạn có thẻ kết hợp thêm dịch vụ phủ gầm xe ô tô giúp chống ồn và chống han gỉ cho chiếc xe của bạn được đẹp hơn và hiện đại hơn vừa cách nhiệt tốt vừa chống ồn hay.

Qúy khách có nhu cầu sử dụng xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn miễn phí và mang ngay về cho xế yêu của mình sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý nhất chỉ có tại chungquanauto.com
Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao- Hà Nội
Điện thoại: 04.62.738.191
Nguồn : dan phim cach nhiet o to

1 nhận xét:

  1. ở đây đảm bảo uy tín và chất lượng nhé các bạn, mình đã sủ dụng dịch vụ của CHung Quân!!!

    bạn đang muốn thuê xe ô tô tự lái tại TPHCM với giá rẻ nhất và đảm bảo chất lượng và uy tín. hãy đến với chúng tôi
    cho thuê ô tô tự lái tại tphcm

    cho thue oto tu lai tai tphcm

    Trả lờiXóa