Pages - Menu

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Phủ gầm xe và những nỗi kỹ thuật khi sử dụng xe ô tô

Phủ gầm xe và những nỗi kỹ thuật có thể báo trước cho bạn biết xe bạn đang trong tình trạng hư hỏng 

Như chúng ta đã biết thì sử dụng phủ gầm ô tô là điều hết sức cần thiết trong vấn đề chống ồn và chống xóc ,Ngoài ra nó còn hỗ trợ rất đắc lực trong việc chống han gỉ cho chiếc xế yêu của bạn được tốt hơn .
Vậy điều đó có thể ảnh hưởng đến vấn đề xe của bạn bị hỏng hay không. Sau đay tôi xin đưa ra một số nguyên nhân có thể ảnh  hưởng đến điều này .
Thứ nhất là đèn cảnh báo trên bảng điều khiển nếu như bị trục trặc thì sau khi bạn bật chìa khoá, toàn bộ đèn trên bảng điều khiển sẽ sáng lên vài giây, sau đó tắt ngay. Nếu vẫn còn đèn sáng, màu sắc đèn thể hiện mức độ nguy hiểm:

Thứ hai là hệ thống đồng hồ báo trên bảng điều khiển nếu kim đồng chỉ quá vị trí “bình thường” nghĩa là động cơ đang bị quá tải, như khi xe leo núi, hoặc động cơ bị nóng quá do mức nước làm mát thấp, hoặc bộ tản nhiệt có vấn đề. Hãy về số thấp, tắt điều hoà và thậm chí là bật sưởi là những cách để hạ nhiệt động cơ nếu kim đồng hồ báo nhiệt độ động cơ vượt quá xa mức “bình thường”.
Thứ ba là  tình trạng rò rỉ chất lỏng Một việc làm cũng không kém phần quan trọng là hãy nhìn lại chỗ bạn vừa đậu xe xem có vệt ướt nào mới không.
Chính vì thế bạn lên lựa chọn cho mình biện pháp dán phim cách nhiệt sẽ đảm bảo tính hỗ trợ tương thích cho hệ thống được tốt hơn bao giờ hết.
 Thứ tư là vấn đề tiếng ồn nếu như bạn nghe thấy hệ thống tiếng ồn quá nhiều thì chắc chắn một điều đang có mốt sự cố rất nguy hại nghiêm trọng đến xe của bạn.phủ gầm xe ô tô chính là cách hỗ trợ một phần nào đó hệ thống này của bạn.
Hãy đến với nội thất xe ô tô chung quân bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này.
   Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao- Hà Nội
   Điện thoại: 04.62.738.191

1 nhận xét:

  1. cảm ơn về những chia sẻ rất bổ ích của bạn!!


    bạn đang muốn thuê xe ô tô tại TPHCM với giá rẻ nhất và đảm bảo chất lượng và uy tín. hãy đến với chúng tôi

    cho thuê xe theo tháng tại quận Tân Bình tpHCM

    cho thue xe theo thang tai quan Tan Binh tpHCM

    Trả lờiXóa