Pages - Menu

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Honda CR-V phiên bản đặc biệt với loa subwoofer siêu trầm

Honda CR-V phiên bản đặc biệt với loa subwoofer siêu trầm

Hệ thống loa subwoofer siêu trầm của hãng Ô tô Nhật Bản công bố tại cặp New Zealand hạn chế SUV phiên bản với gói phụ kiện ngoại thất đặc biệt. Động cơ, hệ thống treo và nội thất vẫn còn.

phiên bản đặc biệt Honda CR-V thay đổi tập trung ở bên ngoài, với một thiết kế lưới tản nhiệt mới, khí động học lướt gió sau được thiết kế lại logo "Limited", mặt trước và cản sau phong cách Aero Limited.Honda CR-V Sport Limited tại New Zealand có giá $ 53,600.

Phiên bản CR-V AWD hạn chế sử dụng các thiết bị màn hình của 18 inch và 10 chấu mái đường ray.và nội thất xe ô tô mà hãng thiết kế cũng sẽ được hạn chế cách tuyệt đối Trong khi CR-V Sport TNHH trang bị với 5 chấu bánh xe 19-inch và giá đỡ thêm hai trên mái nhà.
Cả hai phiên bản đặc biệt của CR-V sẽ vẫn là động cơ, hệ thống treo và nội thất. Động cơ CR-V trong hai phiên bản 2.0 và 2.4. Trong đó loại 2.0 với 4 xi-lanh SOHC i-VTEC 147 mã lực và quyền lực 190 Nm mô-men xoắn. Động cơ 2,4 lít 4 xi-lanh DOHC i-VTEC 187 mã lực và quyền lực 222 Nm mô-men xoắn.Phim cách nhiệt cũng được coi là hạn chế mức tối đa có thể nhưng vẫn có thể đảm bảo chắn ánh nắng cách tuyệt đối nhất.
Honda CR-V được bán ở New Zealand phiên bản phiên bản đặc biệt bao gồm hai giá CR-V $ 48,500 TNHH AWD CR-V Sport và Limited có giá 53.600 $.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét