Pages - Menu

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Chọn phim cách nhiệt tốt nhất cho xế yêu của bạn

 Chọn phim cách nhiệt tốt nhất cho xế yêu của bạn

 Bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa phim cách nhiệt ô tô tốt nhất nào phù hợp với chiếc xe yêu quý của mình nhất và không biết giá cả thế nào để có thể mua được mà không bị đắt.Trước tiên bạn cần phải xác định được mục đích mà bạn dán phim cách nhiệt cho ô tô để làm gì .Ngoài việc chống nóng ,cách nhiệt ,ngăn ngừa tia cực tím giúp chống ung thư da và bảo vệ nội thất mà nó còn tăng tính sang trọng cho chiếc xe của bạn thêm hiện đại hơn.

Làm thế nào để chọn được phim cách nhiệt tốt nhất cho chiếc xe của bạn

Điều đầu tiên bạn lên quan tâm đó là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm phim cách nhiệt,độ cách nhiệt và xuyên sáng có tốt không để có thể ngăn cản được tia UV tốt nhất có thể.
Đồng thời bạn cũng quan tâm đến giá cả sản phẩm có hợp lý hay không để có thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho mình.Cộng với thời gian bảo hành sản phẩm phim cách nhiệt tốt nhất là khoảng thời gian là bao lâu để hỗ trợ cho việc đảm bảo chất lượng tốt

Chọn lựa từng loại phim cách nhiệt ô tô cho các ô kính trên xe ô tô

      1- Lựa chọn phim cách nhiệt ô tô cho kính lái:Để có thể đảm bảo tính an toàn khi lái xe và tầm ngắm trong quá trình lái xe mà vẫn bảo vệ được sức khỏe của bạn đồng thời khả năng chống lóa cả ban ngày lẫn ban đêm phải đạt tiêu chuẩn bạn lên sử dụng phim cách nhiệt chống nóng của Hoa Kỳ hoặc loại cao cấp của Hàn Quốc do các nhà phân phôi chính thức tại Việt Nam lắp đặt.
      2- Đối với kính hậu hay kính sườn trước bạn cần chú ý đến tầm nhìn qua gương lái xe có độ xuyên sáng cao và nhìn được tối đa có thể . Quí khách có thể lựa chọn Phim của Hoa kỳ, Phim công nghệ Hoa Kỳ sản xuất tại Hàn Quốc (Giá thành hợp lý trong khi tính năng vẫn ưu việt như của Hoa Kỳ)
      3- Và cuối cùng là chọn phim cách nhiệt cho kính sườn sau điều này thì đơn giản hơn vì phía sau cũng không quan trọng lắm bạn có thể dán loại phim phù hợp với túi tiền mình hoặc rẻ hơn một chút cũng không ảnh hưởng gì.

Tuy nhiên khi quý khách lựa chọn các cửa kính như thế thì cũng phải chú ý đến màu sắc của các loại phim sao cho đồng màu nhất và có tính thảm mỹ tốt nhất tránh tình trạng màu này màu nọ sẽ làm xấu chiếc xe của bạn.
Chung quân auto là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt ô tô tốt nhất .Ngoài ra công ty còn rất nhiều các sản phẩm noi that o to cao cấp khác .Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm tại công ty với giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng.
Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao – Hà Nội
Hotline: 04 6273 8191- 0988 573 996
Email: chungquanauto@gmail.com
Website: www.chungquanauto.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét