Pages - Menu

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Siêu xe Lamborghini Aventador có nội thất ô tô trị giá cực khủng

Siêu xe Lamborghini Aventador có nội thất ô tô trị giá cực khủng

Siêu xe Lamborghini Aventador sở hữu một không gian nội thất ô tô rất khủng với biển số dân sự là tứ quý 9, để sở hữu được chiếc xe này quả là rất khó vì nó lên đến 22 tỷ đồng sau khi đã nộp thuế đầy đủ và lệ phí.
 
Ngày 7/7, Lamborghini Aventador LP700-4 xuất hiện với một với biển sô xe màu trắng 51A-89 999.
Trước đây, chiếc xe này mang số ngoại giao. Như vậy, 2 năm sau khi tháng tại Việt Nam tháng 6/2012, chiếc xe biển số chính thức của nó được đặt trên dân sự khá tốt đẹp.
9 trang từ huy hiệu, siêu xe đội 22 tỷ giá của bạn.Lamborghini Aventador LP700-4 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cuối cùng trắng 4 chữ số biển tứ quý 9.Hơn thế nữa giàn loa subwoofer siêu trầm cũng được thiết kế rất tinh tế trong việc chọn lựa  và phân bố sản phẩm này giúp bạn thoải mái và nghe được âm thanh cực chuẩn và theo dòng nhạc mình yêu thích.
Khi mọi người chia sẻ từ một vở kịch siêu xe tại Hà Nội, giá trị sau thuế của chiếc xe ước tính khoảng 1,1 triệu USD, tương đương khoảng 22 tỷ USD.
Với biển số trắng, chủ nhân của nó phải trả thuế đầy đủ bao gồm thuế nhập khẩu, tiêu thụ đặc biệt, thuế VAT, phí đăng ký và biển.
Lamborghini Aventador LP700-4 Aventador màu vàng đó là Việt Nam đầu tiên, tháng 6/2012. Ở Việt Nam có hai gã khổng lồ Aventador sở hữu sống ở Sài Gòn. Gần đây, một Aventador màu vàng cũng bị bắt trên đường về Hà Nội, một sự kiện tư nhân phục vụ Lamborghini Việt Nam.
Siêu xe Lamborghini được trang bị phim cách nhiệt cũng rất tinh tế giúp cho việc cách nhiệt cách âm từ bên ngoài vào bên trong nội thất xe ô tô tốt hơn.cùng với đó là động cơ V12, 6,5 lít công suất, sản xuất công suất tối đa 700 mã lực tại 8.250 rpm vòng / phút mô-men xoắn 690 Nm tại 5.500 rpm vòng / phút. Đây là một trong những chiếc xe nhanh nhất thế giới, khi mất ít hơn 3 giây để đạt tốc độ 100 km / h, 200 km / h trong 8,9 giây và tốc độ tối đa 350 km / h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét