Pages - Menu

Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Phủ gầm xe ô tô và những sự cố về phanh ô tô

Những sự cố về phanh ô tô|Phủ gầm xe ô tô

Nhắc đến dịch vụ phủ gầm xe ô tô chúng ta cũng có thể biết được những tác dụng rất tốt của nó trong việc bảo vệ sức khỏe cho chính chiếc ô tô của bạn về việc giảm xóc cũng như chống ồn rất hiệu quả .Nó không chỉ mang lại cho xe của bạn những tính năng hiện đại mà còn mang lại cho chất lượng âm thanh khi sử dụng cũng được đánh giá rất cao vì không lo bị nhiễu âm.

Vậy yếu tố phanh ô tô có làm ảnh hưởng đến điều đó hay không 

Tiếng kêu phát ra từ cơ cấu phanh .Tiếng kêu ken két phát ra đều đặn chỉ khi bạn đạp phanh, đơn gian đó làm tín hiệu cho biết mà phanh đã bị mòn, cần được thay thế. Đây là biện pháp an toàn mà nhà sản xuất đưa ra. Nếu tiếng kêu không lớn hoặc không xuất hiện liên tục, có thể chất bẩn, rác đã lọt vào cơ cấu phanh. Hiện tượng này sẽ hết sau khi cơ cấu phanh được làm sạch.
Thứ hai là phanh kém hiệu quả. Dầu phanh giảm do bị rò rỉ hoặc lẫn nước khiến lực đạp phanh không tạo ra áp lực dầu đủ lớn, kiểm tra và sửa chữa lại đường ống trước khi bổ sung thêm dầu hoặc thay dầu mới.
Thứ ba là đạp phanh thấy nhẹ, không có bất kỳ hiệu quả phanh nào nguyên nhân thường xảy ra là dầu lẫn khí hoặc xi lanh chính bị hỏng. Trong dầu có lẫn bọt khí, khi đạp phanh các bọt khí bị nén lại dễ dàng, áp suất không đủ lớn để cơ cấu phanh hoạt động tốt. Hãy tiến hành xả khí (xả e) để đẩy hết khí ra ngoài.
Trên đây là một số nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng báo hiệu chiếc phanh ô tô của bạn đang có vấn đề bạn cần phải bảo dưỡng lại và biết cách bảo quản sao cho an toàn nhất tránh tình trạng gây nguy hiểm chết người
Qúy khách có nhu cầu phủ gầm xe ô tô thì xin vui lòng liên hệ với công ty nội thất ô tô chung quân để được tư vấn cũng như dùng dịch vụ này với giá cả hợp lý nhất có thể.
Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao- Hà Nội
Điện thoại: 04.62.738.191
Nguồn : phu gam xe o to

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét