Pages - Menu

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Mercedes SLS AMG rơi xuống biển hư hại nghiêm trọng

Mercedes SLS AMG rơi xuống biển hư hại nghiêm trọng 

Hình ảnh mới nhất trên mạng vừa truyền tải là một chiếc xe Mercedes-Benz SLS AMG màu trắng đẹp không may bị rơi xuống biển và hoàn toàn bị hư hỏng trong khi quá cảnh tới Argentina.Toàn bộ nội thất ô tô bên trong được đánh giá là hỏng đến 90% .Thiệt hại ước tính lên tới hàng tỷ đồng .Nhìn chung chiếc xe được đánh giá rất cao về hệ thống chạy của xe rất êm và thoải mái khiến người ngồi trên xe thoải mái nhất có thể .Hiện nay trên thị trường cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay số người có thể sử dụng và sở hữu cho mình những chiếc xe sang trọng và tuyệt vời như thế.
Vụ việc xảy ra vào năm ngoái, nhưng hình ảnh và chi tiết thời gian gần đây nổi lên. Đây là 19 SLS AMG ở Argentina, nhưng các hình ảnh cho thấy đã hoàn toàn bị phá hủy sau khi một tàu container bị rơi vào nó trên đại dương.
Chiếc xe ban đầu được thiết kế cách chuyên nghiệp và đặc biệt khi sử dụng hệ thống máy móc bên trong rất tuyệt vời và được ước tính là hoàn hảo trong quá trình sử dụng .Với sản phẩm phim cách nhiệt do chính hãng sản xuất cũng rất tuyệt hảo và được nhiều người yêu thích và mong muốn sẽ có ngày sở hữu được chiếc xe đặc biệt này.
Khi cần cẩu lên, chiếc xe được bao phủ bởi bụi bẩn, chứa đầy nước bên trong và hoàn toàn bị hỏng.

Toàn bộ hệ thống bọc ghế da ô tô cũng bị ảnh hưởng cách nghiêm trọng trong quá trình vận chuyển đến cho các chủ xe. Có lẽ là công ty vận tải bị buộc phải bồi thường cho tất cả các chủ xe.

Một số hình ảnh siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG xấu sau khi một số trục vớt:

Hệ thống nội thất ô tô  Mercedes SLS ban đầu rấy tuyệt vời
 Chiếc xe bị hư hỏng nặng trong quá trình vận chuyển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét