Pages - Menu

Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Cách chọn phụ tùng nội thất ô tô cho xe ô tô phân khúc hạng trung

Chọn thời điểm để trang trí nội thất ô tô tốt nhất

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ cùng với một loạt các sản phẩm nội thất ô tô cũng ra đời theo khiến nhiều người tiêu dùng thấy rất băn khoăn trong công việc lựa chọn sản phẩm phụ tùng cho xe ô tô của mình .Đặc biệt là thời điểm cuối năm giáp tết khi các chủ xe đi sắm sửa trang trí cho xế yêu của mình thêm đẹp hơn để chuẩn bị đón không khí ngày tết.
Tuy nhiên, theo ý kiến của các các chuyên gia kỹ thuật ôtô,mọi người không nên lắp những trang thiết bị cầu kỳ, rườm rà mà chi phí cao, ảnh hưởng đến tính năng an toàn khi xe vận hành... Chỉ chọn những phụ kiện nội thất ô tô , thật sự hữu ích cho chiếc xe và phù hợp với điều kiện, mục đích sử dụng xe.

Chọn phụ kiện cho xe hơi phân khúc hạng trung

Thứ nhất là bọc ghế giả da cho dòng xế hạng trung.

Sắm cho xế yêu những chiếc ghế da thật sang trọng, chống bám bụi, bám mùi..., tuy nhiên giá luôn rất cao (1.200 – 2.000 USD cho xe 7 chỗ; 800 – 1.500 USD cho xe 5 chỗ) và cũng không đồng bộ, hài hòa với nội thất của những mẫu xe phân khúc hạng trung. Do đó, bạn có thể chọn các chất liệu giá thành hợp lý hơn mà không kém phần sang trọng.

Thứ hai là luôn luôn dọn nội thất ô tô cho dòng xế hạng trung.

Việc dọn dẹp vệ sinh cho nội thất xe ô tô luôn sạch sẽ là điều hết sức cần thiết để làm mới cho xế yêu của bạn thêm xinh hơn và tự tin thoải mái sau mỗi lần bước chân vào trong ô tô.

Bước 3 chọn âm thanh hình ảnh cho xế.

Đa số phân khúc xe hạng trung đều chỉ được trang bị những phụ kiện âm thanh khá nghèo nàn, do đó hầu hết các chủ xe sau một thời gian sử dụng xe đều muốn nâng cấp hệ thống âm thanh, hình ảnh đầu tiên.
Để có được hệ thống âm thanh hay, trước tiên bạn cần phải sắm được một chiếc đầu đọc “xịn”, sau đó là các thiết bị như: loa, amply, equalizer... Nếu kinh phí có thể cho phép chi hơn một chút, bạn có thể chọn dòng đầu đọc cao cấp như: Pioneer, JVC, Kenwood... Những loại đầu đọc này thường có ưu điểm là đọc được hầu hết các loại đĩa, với màn hình đi kèm, camera báo lùi, khe cắm đọc thẻ nhớ, kết nối Bluetooth, Ipad, cổng USB, điều khiển từ xa...
Chúng ta lên tìm đến các công ty và đại lý uy tín để  chọn mua các thiết bị âm thanh hình ảnh cho xế yêu nên chọn hàng chính hãng uy tín.

Bước 4 là chọn phim cách nhiệt chính hãng 

 Việc lựa chọn phim cách nhiệt chống nắng cho mùa hè là điều rất cần thiết và quan trọng nhưng bạn cũng phải tìm hiểu cách kỹ lưỡng trước khi dán phim lên xe ,phải chọn lựa kỹ lưỡng trước khi dán sẽ tăng tính thẩm mỹ cho xế yêu của bạn.


Bước 5 là chọn mua gương tự động và một số bộ phận bên ngoài cũng khá quan trọng

Theo ý kiến của một số chuyên gia chuyên lắp ráp và cung cấp các bộ phận này cho biết: “Thời gian để lắp đặt bộ gập gương mất khoảng 3 giờ, phụ kiện lắp thêm bao gồm môtơ điện, công tắc phụ (dùng để bấm gập/mở gương), một bo mạch có chức năng khi bấm remote khóa cửa sẽ tự động gập gương.
Xuất xứ những loại mô tơ điện này từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, đa số những trung tâm, cửa hàng lớn ở Hà Nội khi lắp gương điện cho khách đều có chế độ bảo hành từ 6 - 12 tháng. Người sử dụng gương điện cũng không nên tự gập gương bằng tay nhiều lần bởi sẽ ảnh hưởng đến các bánh răng truyền động và môtơ điện, gây mòn và nhanh hỏng hóc...”.

Hy vọng qua một số chia sẻ ở trên phần nào đó giúp bạn tự tin hơn khi chọn mua cho mình những sản phẩm nội thất ô tô tốt nhất cho xế yêu của bạn
Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí các sản phẩm nội thất cao cấp cho xe của bạn .Với giá cả hợp lý và đạt chất lượng cao
Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao – Hà Nội
Hotline: 0988 573 996 (Mr Chung) or 0985621989 (Mr Quân)
Email: chungquanauto@gmail.com
Website : www.chungquanauto.com

2 nhận xét:

  1. chúc chủ top đắt hàng nhà e mới làm dán phim cách nhiệt bác có khách cứ alo e nhé ak nhà e còn có thêm mấy loại đầu DVD theo xe ô tô và có cảác quy ô tô cho mọi dòng xe 4 chỗ và 7 chỗ bác ak

    Trả lờiXóa
  2. sản phẩm của bạn rất tố và tiện ích!!!
    bạn đang muốn thue xe ô tô tại TPHCM với giá rẻ nhất và đảm bảo chất lượng và uy tín. hãy đến với chúng tôi

    cho thuê xe ô tô giá rẻ nhất tại tpHCM

    cho thue xe oto re nhat tai tpHCM

    Trả lờiXóa