Pages - Menu

Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

S-Class Pullman đắt hơn do nội thất xe ô tô quá hiện đại

S-Class Pullman đắt hơn do nội thất xe ô tô quá hiện đại

mercedes-Benz dự kiến ​​sẽ phát hành phiên bản tiên tiến nhất của dòng S-Class, được gọi là Pullman. Với giá dao động từ 1 triệu USD, điều này có thể trở thành chiếc sedan đắt nhất trên thế giới, đắt gấp đôi Rolls-Royce Phantom.Được trang bị hệ thống nội thất xe ô tô rất khủng và có thể nói chỉ có một không hai .
Mercedes-Benz S-Class Pullman được cho là thiết bị tiêu chuẩn bọc thép xe limousine mang phong cách thiết kế cabin với 3 hàng: 4 ghế sau được bố trí đối diện nhau. Cabin và không gian thân cây được tách ra, với cửa sổ.

Phát triển dựa trên mẫu S600, noi that oto S-Class Pullman xe vào năm 2016 sẽ sử dụng động cơ V12 twin-turbo, công suất 6.0L, công suất tối đa để sản xuất 523 mã lực tại 4.900-5.300 vòng / phút mô-men xoắn tối đa đạt 830 Nm Đại học tại 1.900-4.000 r / phút. Cùng với đó là hệ thống phim cách nhiệt hiện đại giúp cho việc cách nhiệt rất tốt trong quá trình sử dụng xe .Tuy nhiên, do trọng lượng và kích thước tăng lên đáng kể, vì vậy S-Class Pullman năm 2016 sẽ không có tốc độ và tiêu thụ nhiên liệu như xe S-Class khác.

Hệ thống loa subwoofer siêu trầm được trang bị rất hiện đại đến không ngờ quý khách ngồi và sử dụng xe sẽ thấy kinh ngạc trong quá trình lái xe và thưởng thức âm nhạc
Nhà phân tích Tim Urquhart của công ty nghiên cứu thị trường IHS Automotive ở London nói rằng Mercedes-Benz muốn thể hiện rằng nó vẫn còn đại diện cho tầng lớp thượng lưu. "Với những mẫu xe như Mercedes-Benz S-Class Pullman, cũng có giá trị tượng trưng", ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét