Pages - Menu

Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Phủ gầm xe ô tô và xử lý dây cua-roa kêu rít

Tác dụng phủ gầm xe ô tô đối với xế yêu của bạn 

 Nói đến phủ gầm ô tô chắc hẳn ít nhiều chúng ta cũng được biết về tác dụng đích thực của nó trong việc giảm xóc chống ồn chống gỉ đối với chiếc ô tô khi đã nhiều năm sử dụng cộng với địa hình làm việc và đường đi lại không thuận lợi cho lắm .Chính vì thế trang bị cho mình những sản phẩm và dịch vụ chăm sóc xe này sẽ rất tiện lợi và hữu ích mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đi trên xe.

Xử lý lỗi dây cua roa kêu tít.

Hiện tượng dây cua-roa có tiếng kêu rít báo hiệu cho chúng ta biết chiếc xe đang có dấu hiệu xuống cấp nhưng đó chỉ là căn bệnh bình thường và chúng ta hoàn toàn có thể xử lý được những điều đó . Nguyên nhân có thể do dây cua-roa bị chai cứng hoặc bị trùng và bạn bắt buộc
 Với nguyên nhân thứ nhất, dây cua-roa nếu đã bị chai cứng sẽ có bề mặt bóng, và bạn cần phải thay một chiếc dây cua-roa mới. Và bạn lên tìm đến các trung tâm cơ sở có độ tin cậy uy tín để được họ tư vấn và đảm bảo thay cho bạn sản phẩm tốt nhất và giá cả hợp lý.
Ngoài ra có thể do một vòng bi của hệ thống nào đó có puli dẫn động bởi dây cua-roa bị “chết” hoặc bị bó gây phát sinh nhiệt và có thể làm đứt dây. Để lường trước tình huống này, kinh nghiệm của nhiều tài già là tắt máy, dùng dung dịch dưỡng dây cua-roa hoặc nước xịt vào dây rồi khởi động lại. Nếu nguyên nhân do dây cua-roa bị chai thì tiếng kêu sẽ hết ngay, còn nếu tiếng kêu không hết thì cần nhanh chóng mang xe đến xưởng để xử lý. Xin hãy chú ý là việc dùng dung dịch dưỡng chỉ là giải pháp tạm thời, làm mềm dây và tăng độ bám chứ không có tác dụng làm phục hồi dây cua-roa.
Hãy đến với nội thất ô tô chung quân bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn cho bạn các phương pháp và sử dụng sản phẩm với giá tốt nhất và hợp lý bạn có thể tham khảo thêm để biết thêm thông tin chi tiết.
Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao- Hà Nội
Điện thoại: 04.62.738.191

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét