Pages - Menu

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Nhật Bản đầu tư mạnh mẽ cho nội thất ô tô các loại xe

Nhật Bản đầu tư mạnh mẽ cho nội thất ô tô các loại xe

Nhật Bản từ trong những năm gần đây đang đầu tư cách mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ đặc biệt là lĩnh vực nội thất ô tô .Nhật Bản với đội ngũ chủ lực có thể làm việc khá chuyên nghiệp cộng với máy móc và trang thiết bị hiện đại nhật bản càng thể hiện vị thế của mình trên thị trường quốc tế.
Năm 2013, nhóm PSA Peugeot Citroen của Nhật bản cũng đã dành 2,4 tỷ Euro ngân sách cho R & D để đầu tư mạnh mẽ cho lĩnh vực nội thất xe ô tô họ muốn đẩy mạnh lĩnh vực này trên thị trường quốc tế và thể hiện bản lĩnh của mình trên trường quốc tế. Đây là những khoản đầu tư lớn cho R & D rất lớn trong ngành công nghiệp ô tô.
Nội thất ô tô
 
Chỉ số Nikkei của Nhật Bản báo cáo rằng các nhà sản xuất cần phải tạo ra một công nghệ mang tính cách mạng trong lĩnh vực ô tô thông minh, bao gồm cả công nghệ truyền thống ô tô và hóa học tự động hóa.
Hệ thống an toàn (phát hiện người đi bộ hoặc những trở ngại khác), công nghệ tự động, bãi đỗ xe hệ thống tự tương tác hệ thống thông tin cơ sở hạ tầng hoặc hoặc màn hình hiển thị kết nối trên kính chắn gió là những mặt hàng quan trọng của R & D chương trình.

Đặc biệt là họ chế tạo một sản phẩm phim cách nhiệt có thể chống nóng rất tốt khi lái xe đi ngoài trời nóng với nhiệt độ lên tới 40 độ C .Qủa là tại giỏi trong lĩnh vực chế tạo này và họ được mọi người nhìn nhận rất tốt . 
Các nhà sản xuất Nhật Bản, đặc biệt là Toyota, Honda và Mitsubishi, tập trung vào việc tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu của xe hybrid. Honda sẽ giới thiệu một công nghệ hybrid mới vào năm tới.

Chung Quân auto là một trong những đơn vị chuyên nhập các mặt hàng và sản phẩm cao cấp chính hãng và phân phối ra thị trường trong nước .Với giá cả hợp lý quý khách có thể an tâm khi đến với công ty của chúng tôi .
Qúy khách quan tâm xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại của chúng tôi để được tư vấn miễn phí các sản phẩm noi that oto và mua ngay sản phẩm của chúng tôi với giá hợp lý nhất.
ĐỊA CHỈ: 26 Văn Cao – Ba Đình – Hà Nội
TEL : 0462738191 -  0988573996
Website: www.chungquanauto.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét