Pages - Menu

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Chọn ghế cho nội thất ô tô đúng cách

Một nội thất ô tô hoàn chỉnh và đẹp không chỉ là sử dụng các sản phẩm đắt tiền mà còn phụ thuộc vào việc bạn có tinh mắt và nghệ thuật lựa chọn các sản phẩm đó sao cho phù hợp với chiếc xe ô tô của bạn hay không.Hơn thế nữa nội thất xe ô tô thì bao gồm rất nhiều yếu tố sản phẩm kết hợp với nhau ,lựa chọn chiếc ghế đẹp cũng sẽ làm mới nội thất xe của bạn rất nhiều.

Các loại ghế dành cho nội thất ô tô

Lắp đặt nội thất ô tô với nệm ghế da thật

Hàng gì mà chất liệu được làm nguyên chất cũng sẽ có độ tin cậy cao và giá thành sẽ đắt hơn rất nhiều,tuy nhiên để tìm được sản phẩm đó cũng không hề đơn giản chút nào.Và đay cũng là điều rất nhiều các lái xe săn lùng và tìm cho mình bộ ghế nội thất ô tô được làm từ da thật 100% bởi tính ưu việt trong khả năng chống bám bụi và mùi khó chịu trên xe. Vi khuẩn gây bệnh không có môi trường để tồn tại và bảo đảm sức khoẻ cho người sử dụng. Chính vì ưu điểm này mà đa số các tài xế luôn lựa chọn và tìm kiếm sản phẩm này để trang trí cho nội thất xe ô tô của mình đặc biệt là phái đẹp luôn thích loại nệm này bởi chúng sạch, mềm mịn hơn các loại nệm khác đồng thời màu sắc của chúng giúp làm tăng sự sang trọng, nâng cao giá trị cho xế yêu.
Tuy nhiên sản phẩm ghế da thật là sản phẩm rất hiếm chính vì thế trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở lợi dụng việc đắt đỏ này mà giết hại những động vật quý hiếm để lấy da hoặc là chế tạo những loại da ghế giả để bán ra thị trường và thườn thì sản phẩm rất khó được phân biệt vì nó quá giống nhau khiến nhiều người mua khó phân biệt được hàng thật hàng giả.

Lắp đặt nội thất ô tô với nệm ghế da giả

Với chi phí khá rẻ chỉ từ 700 nghìn đến hơn 1 triệu đồng cho lên trang trí nội thất xe ô tô với ghế da giả phù hợp với túi tiền của các xế hơn với giá thành chỉ từ 700 nghìn tới gần hơn một triệu cho xe 4 chỗ và 1 triệu 6 tới gần 2 triệu cho xe 9 chỗ (tùy từng cửa hàng). Màu sắc theo xe, khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn. Loại nệm này ít bám bụi bẩn. Logo dập theo xe.
Nhưng nhược điểm của những loại ghế da giả có độ bền không cao, và rất bám mùi. Việc loại bỏ vết bẩn trên ghế da bằng nước sạch cũng có vẻ dễ dàng. Tuy nhiên, với ghế da giả, việc chăm sóc thực sự lại không đơn giản nếu như bạn muốn sở hữu nội thất “luôn như mới”.

Hướng dẫn cách phân biệt ghế da thật và ghế da giả cho nội thất ô tô thêm xinh

Thứ nhất da càng xịn thì mùi càng ít vì nó được xử lý bởi công nghệ thuộc da tốt, nổi tiếng nhất là công nghệ của Singapore.
Thứ hai là da thật có độ đàn hồi tốt hơn. Mặt da và vân da cũng khác biệt so với da giả. Đường may cũng phải chuẩn thì khi lắp lên bộ ghế nệm mới căng và đẹp.
Hy vọng với một số kinh nghiệm ở trên ít nhiều cũng giúp mọi người biết phân biệt được da thật và da giả để mang về cho nội thất ô tô của mình sản phẩm ghế da thật đẹp và sang trọng tôn lên sự chuyên nghiệp của bạn .
Bạn có thể gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí .Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất và bọc ghế da ô tô cao cấp và đảm bảo chất lượng giá thành hợp lý được rất nhiều nhà tiêu dùng ưa chuộng .
Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp cac loại phim cách nhiệt chính hãng với nhiều mẫu mã đẹp mắt phù hợp với mọi loại xe và có khả năng chống nắng rất cao.
Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao – Hà Nội
Hotline: 0988 573 996 (Mr Chung) or 0985621989 (Mr Quân)
Email: chungquanauto@gmail.com
Website : www.chungquanauto.com

1 nhận xét:

  1. nội thất ô tô chung quân uy tín chất lượng đảm bảo giá cả hợp lý nữa

    Trả lờiXóa