Pages - Menu

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Phim cách nhiệt 3m cao cấp tại hà nội

Phim cách nhiệt 3m sản xuất từ đâu

Tác dụng tuyệt vời phim cách nhiệt 3m giảm tới 68% -79% sức nóng của ánh nắng mặt trời, làm cho xe & nhà mát hơn, giữ độ lạnh trong xe không thất thoát ra bên ngoài, giảm thời gian vận hành máy lạnh của xe, thời gian làm mát nhanh hơn, đỡ tốn nhiên liệuLà loại phim được sản xuất từ mỹ có thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm chống nóng khá tốt lên được phân phối rộng khắp toàn thế giới
Phim cách nhiệt 3M loại bỏ 99% tia cực tím, 86%-93% tia hồng ngoại, bảo vệ làn da của người ngồi trong xe, tránh bị chói mắt, nóng rát, đen xạm da, ung thư da

phim cách nhiệt 3m cao cấp 

nhược điểm và ưu điểm của phim cách nhiệt 3m

nhược điểm rõ nhất khi dán phim cách nhiệt là hạn chế khoảng 20% tầm nhìn của bạn.
Ưu điểm của phim cách nhiệt là làm cân bằng nhiệt độ trong xe. Ngoài ra, phim cách nhiệt còn chống lại những tia cực tím có thể gây hại cho da, bảo vệ được nội thất xe của bạn trong điều kiện nắng nóng, nâng cao tuổi thọ của nội thất và những vật dụng bên trong xe.
 Cách chọn mua phim cách nhiệt tốt
Phải hiểu rõ là mình mua và sử dụng phim với mục đích gì, để có thể chọn mua những sản phẩm đáp ứng nhu cầu. Thông thường phim cách nhiệt cũng có từng phần nhỏ như: kính lái, kính hông, kính sau. Trong đó kính lái giữ vai trò quan trọng vì đây sẽ là nơi chịu tác động nhiều nhất từ ánh nắng mặt trời sẽ làm chói và tạo cảm giác khó chịu cho người tài xế và những người trên xe.
Vì vậy, phim dùng dán cho kính lái phải là phim có chất lượng cao và phải luôn đảm bảo tầm nhìn cho người tài xế. Kính lái được chọn dán nhiều nhất có màu sáng.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp trong lĩnh vực nội thất ô tô

Hiện nay 3M đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng noi that oto tại Việt Nam, đặc biệt trong dịp hè này khi quý khách đến với Chung Quân Auto  và dán sản phẩm phim cách nhiệt 3m, quý khách được bảo hành 10 năm và thêm khuyến mãi dọn nội thất miễn phí.
Địa chỉ: High Street Quần áo ngựa Vân – Hà Nội
Hotline: 0988 573 996 (Mr Chung)
Email: chungquanauto@gmail.com
Website: www.chungquanauto.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét