Pages - Menu

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Mẹo chọn và dán phim cách nhiệt ô tô cho đơn giản

Thật đơn giản và thú vị khi chúng ta có thêm kinh nghiệm khi chọn và dán phim cách nhiệt mà không cần nhờ đến sự tư vấn của bất kể một ai nhưng để làm được điều đó cũng không dễ chút nào nếu như bạn không phải là người chuyên mày mò và tìm hiểu các sản phẩm trong lĩnh vực nội thất ô tô .

Phim cách nhiệt có cấu tạo thế nào

Phim nhuộm màu đầu tiên cấu tạo chỉ có một lớp Polyeste có độ dày từ 0,051- 0,179 mm, được nhuộm màu, một mặt chứa lớp có khả năng kết dính với áp lực nhỏ hoặc khi có nước, bề mặt còn lại được xử lý để tăng cường khả năng chống xước. Khi dán phim cách nhiệt thì được dán ở bên trong, phim ngăn cản nhiệt lượng truyền qua kính nhờ hấp thụ một phần ánh sáng chiếu tới. Năng lượng làm nóng kính được phân tán ra ngoài tỷ lệ tốc độ chuyển động của không khí.

Hầu hết các sản phẩm được sản xuất bằng cách tráng chất hấp thụ tia tử ngoại và tia hồng ngoại (nhiệt) lên trên bề mặt nhựa polyester. Tuy nhiên, mỗi hãng có một phương pháp tráng khác nhau và sử dụng cơ chế hấp thụ riêng theo đặc thù sản phẩm riêng của công ty và thương hiệu chính mình.
Và tất nhiên là khi các nhà sản xuất phim cách nhiệt có dùng phương pháp tráng và nguyên liệu nào thì cuối cùng, sản phẩm cũng phải được thể hiện dưới các thông số như độ xuyên sáng (còn gọi là tỷ lệ truyền sáng), tỷ lệ cách nhiệt (hấp thụ tia hồng ngoại) và khả năng hấp thụ tia tử ngoại. Ngoài ra còn có các tiêu chí đánh giá về độ phản chiếu, độ chống xước, cản tia cực tím…
Ưu điểm nổi bật của dán phim cách nhiệt là làm cân bằng nhiệt độ trong xe khiến người ngồi trong xe không phải lo bị tăng huyết áp đột ngột. Ngoài ra, phim cách nhiệt còn chống lại những tia cực tím có thể gây hại cho da, bảo vệ được nội thất xe của bạn trong điều kiện nắng nóng, nâng cao tuổi thọ của nội thất ô tô và những vật dụng bên trong xe.
Tuy nhiên chúng ta cũng không hẳn là sản phẩm phim cách nhiệt có thể đảm bảo là 100% mà nó cũng có nhược điểm rõ nhất khi dán phim cách nhiệt là hạn chế khoảng 20% tầm nhìn của bạn.

giới thiệu một số loại phim cách nhiệt thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay

Phim cách nhiệt ô tô Eurocool có xuất xứ từ Đức là một quốc gia có nền công nghiệp ô tô rất phát triển, hiện nay hàng trăm triệu người trên thê giới sử dụng san phẩm này cho xe của mình. Là thương hiệu đầu tiên áp dụng công nghệ Nano vào sản xuất phim cách nhiệt tạo nên sự đột phá cho sản phẩm. Không chỉ cho ra đời các sản phẩm cho ô tô, mà thương hiệu Eurocool cũng nổi tiềng trong lĩnh vực phim cách nhiệt cho nhà kính, tạo nên thương hiệu gần gũi với mọi nhà trên mọi nẻo đường.
phim-cach-nhiet-o-to-Eurocool

phim chống nóng V-Kool (Loại phim này lại chia ra thành rất nhiều mã khác nhau, để phù hợp với việc dán kính lái, kính cửa sổ, hay kính hậu của xe).Loại phim này được quảng cáo là loại bỏ 99% tia cực tím, 98% sức nóng của tia hồng ngoại và 65% nhiệt lượng trong ánh sáng mặt trời; đồng thời đảm bảo độ truyền sáng tối đa: người lái không bị chói mắt trước ánh sáng mặt trời; ngược lại nếu thời tiết âm u vẫn có thể quan sát đường rất rõ ràng, giúp lái xe an toàn….
Với công nghệ tráng phủ nhiều lớp kim loại Film cách nhiệt ô tô Classis giảm tới 60 – 90% sức nóng của mặt trời, giữ nhiệt độ lạnh không thoát ra ngoài qua lớp kính, thời gian làm lạnh nhanh hơn. Giúp cho xe luôn luôn mát, tiết kiệm nhiên liệu, điện năng.
phim-cach-nhiet-o-to-Classis
Film cách nhiệt ô tô Classis
Ngoài ra còn rất nhiều các loại phim cách nhiệt khác dành cho các đời xe cổ điển ngày xưa nhưng vẫn không làm mất đi tính thẩm mỹ và sang trọng cho chiếc xe ô tô của bạn.
Thật thú vị khi mùa hè đến với những buổi du lịch dã ngoại đầy thú vị và bạn cũng không phải lo lắng với những cái nắng gay gắt của mùa hè sẽ làm đen đi làn da và nóng bức mỗi khi ngồi vào chiếc xe ô tô của mình.Nếu như chiếc xe ô tô của bạn đang băn khoăn không biết chọn cho mình sản phẩm phim cách nhiệt nào tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc  và chọn ngay cho mình loại phim chống nóng tốt nhất.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm nội thất xe ô tô khác nhằm đáp ứng mọi nhu cầu người tiêu dùng hiện nay.
Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao – Hà Nội
Hotline: 0988 573 996 (Mr Chung) or 0985621989 (Mr Quân)
Email: chungquanauto@gmail.com
Website : www.chungquanauto.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét