Pages - Menu

Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Phụ tùng nội thất ô tô mới nhất

nội thất ô tô M Perfomance
BMW đã khẳng định được sự đẳng cấp vượt trội của mình trên thị trường    

Sự đẳng cấp sang trọng nội thất ô tô  của BMW

Với sự phát minh ra sản phẩm nội thất ô tô mới này BMW đã khẳng định được sự đẳng cấp vượt trội của mình trên thị trường rất sôi nổi.Ggói phụ kiện hiệu suất cho BMW M5 và M6 đã được giới thiệu như là một gói hoàn chỉnh và độc đáo nhất trong thị trường hiện nay và được khá nhiều người tin dùng và yêu thích với mức độ công ty độc lập.
 
BMW cho biết chúng tôi có thể sản xuất các mô hình nhân vật, nhiều môn thể thao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tuy nhiên với sự hiện đại và nhiều chức năng như thể thì giá cả cũng sẽ rất cao và nhu cầu mua để sử dụng thì rất ít vì chi phí quá lớn. Vì vậy, hiệu suất trọn gói nội thất ô tô M Performance ra đời, đây là gói phần mềm cho truyền thống BMW của khách hàng ưa thích dành cho xe makeover. Trước khi áp dụng cho M5, M6 Coupe, M6 và M6 Gran Coupe chuyển đổi, hiệu suất M đã có trên 4-series coupe với giá rất mềm và được ưa chuộng khá phổ biến với nội thất xe ô tô cao cấp và sang trọng.Không chỉ là bên trong nội thất ô tô được thiết kế cách đặc biệt mà ngay cả đến bên ngoài cũng được nâng cấp với hệ thống ống xả titan phát triển bởi Akrapovic,với loa amply pioneer nổi bật của khối động cơ V8 553 mã lực, trong khi giảm trọng lượng khoảng 10 kg so với tiêu chuẩn khí thải.Có một spoiler cánh và bộ khuếch tán phía sau được làm bằng sợi carbon cho M6, cộng với nội thất xe ô tô thiết kế công phu và độc đáo cũng có một loạt màu sắc của M đặc điểm hiệu suất. Ngoài ra, gương cũng được phủ một lớp sợi carbon lưới tản nhiệt đánh bóng.

Hệ thống động cơ bên trong nộ thất ô tô mà BMW thiết kế

Hệ thống phanh carbon-gốm nhẹ hơn phanh tiêu chuẩn về 19,4 kg, được cung cấp cùng với bánh xe 20 inch hợp kim nhẹ. 410 mm phanh đĩa phía trước, 394 mm phanh phía sau.nội thất ô tô bao gồm bọc da tay lái với Alcantara đua kiểu hộp hiển thị một số thông tin, tăng tốc bên và tăng tốc theo chiều dọc, thời gian laptime trong vài phút, giây và các bộ phận của một giây. Cũng có nhiều chi tiết trong nội thất bọc sợi carbon, bàn đạp bằng thép không gỉ, hiệu suất M thảm rất bền và đẹp cộng với loa amply pioneer hiện đại ,nghe nhạc cực chất và hay.
Ngoài ra BMW cũng cho đi kèm luôn sản phẩm tem xe prado cao cấp dán kèm luôn vào xe để khẳng định thương hiệu riêng biệt của mình trên thị trường quốc tế.BMW M5 và M6 sử dụng twin-turbo công suất động cơ V8 4,4 lít công suất 560 mã lực.

1 nhận xét:

  1. nội thất ô tô chung quân uy tín chất lượng đảm bảo giá cả hợp lý nữa

    Trả lờiXóa