Pages - Menu

Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Lada Niva sắp có phiên bản trang trí nội thất ô tô mới

Trang trí nội thất ô tô mới

Mới đây hàng loạt các hãng sản xuất tung ra thị trường một loạt các xe được thiết kế cách đặc biệt với không gian nội thất ô tô rất độc đáo theo phong cách riêng biệt của mình.Với sự nỗ lực không ngừng học hỏi trong quá sản xuất hãng đã được khá nhiều phương tiện và người tiêu dùng biết đến là loại xe tốt nhất.Trong 37 năm qua, Lada Niva là một chiếc xe offroad đã được phổ biến ở Nga và nhiều nước châu Âu khác.
Những hình ảnh mới được tiết lộ rằng phiên bản nâng cấp của chiếc xe đô thị Niva có một lưới tản nhiệt mới với ba thanh ngang, phía trước và phía sau nhựa bội thu sơn cùng màu với thân xe, kính chắn gió khăn lau cho phía sau và các bánh xe lớn hơn (17 inch ) đi kèm với nắp nhựa.
Mặc dù hình ảnh nội thất xe ô tô chưa được công bố, nhưng theo tạp chí ổ của Nga, đô thị Niva xe được trang bị điều hòa không khí tiêu chuẩn, cửa sổ điện và điều chỉnh tăng cường âm thanh hệ thống.
Cùng với đó là thiết kế phim cách nhiệt chống nóng rất đặc biệt có thể cản tối đa các tia cực tím có hại cho quá trình ngồi điều khiển xe
Đô thị Lada Niva được trang bị với một động cơ khiêm tốn - 1,7 lít 4 xi-lanh, công suất 80 mã lực sức mạnh, đi kèm hộp số 5 và hệ thống truyền động bốn bánh. Phải mất 16 giây để tăng tốc từ 0 đến 100 km / h và đạt tốc độ tối đa chỉ 137 km / h.
Ngoài ra, khách hàng có thể chọn phiên bản sử dụng khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG) với một mức giá cao hơn một chút, nhưng bù lại các chi phí vận hành sẽ thấp hơn.
Theo như dự kiến mới nhất thì phiên bản này có thể sẽ được ra mắt khán giả yêu xe vào tháng 8 này có thể nói đây là một nỗ lực hết sức thuyết phục mà hãng xe này đưa ra nhằm đẩy mạnh doanh thu và phát triển thương hiệu trên thị trường tốt hơn.

Một số hình ảnh nội thất xe và phim cách nhiệt ô tô của Lada Niva

Nguồn:noi that oto

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét