Pages - Menu

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Tìm hiểu phim cách nhiệt Eurocool

Thế nào là phim cách nhiệt

Tại sao phải dùng phim cách nhiệt

Năng lượng từ mặt trời có thể chia làm 3 thành phần: Ánh sáng nhìn được, các tia hồng ngoại và và tia cực tím. Đó là những thứ ta chỉ có thể cảm nhận được. Khi bức xạ năng lượng mặt trời chiếu vào cửa kính, phim cách nhiệt sẽ như bức rèm ngăn cản tia UV cũng như là điều chỉnh mức độ nhiệt và ánh sáng chiếu qua cửa kính ,giúp chúng ta khi ngồi trong xe ô tô sẽ không có cảm giác khó chịu và nóng bức để tránh gây ra những hậu quả đáng buồn như tăng xuống huyết áp đột ngột cách thất thường.

phim cach nhiet là một tấm phim polyester có keo tự dán để dán lên mặt trong cửa kính. Chúng được sử dụng như những vật trang bị thêm cho cửa kính xe hơi, nhà ở và cao ốc nhằm làm tăng tính cách nhiệt và an toàn. Bằng các cấu tạo đặc biệt bên trong, phim sẽ loại bỏ tối đa các tia cực tím và hạn chế được sức nóng từ bên ngoài xe mang vào.

Tính năng nổi trội của phim cách nhiệt ô tô Eurocool

Nội bật nhất của phim cách nhiệt eurocool à khả năng bền bỉ trước môi trường bên ngoài giúp kính xe tranh được các vấn đê như, trây xước gây mất thẩm mĩ, chi phí bảo dưỡng xe… phim được làm bằng công nghệ Nano nên có màu sắc tự nhiên, không cần thêm chất nhuộm màu, dẩm bảo không bi bay màu sắc. Chính vì điều mà sản phẩm được bảo hành rất lầu.
Không chỉ mạnh mẽ về tính bền bỉ, Phim cách nhiệt ô tô Eurocool còn mang lại những lợi ích trên cả mong đợi, có thể liệt kê ra đó là bảo vệ sức khỏe con người, bảo vệ xe, tính thẩm mỹ cao.

Tư vấn chọn màu khi dán phim cách nhiệt

- Đối với dòng phim cách nhiệt chuyên dùng cho kính lái trên thị trường hiện nay thì chúng ta lên chọn màu nhạt chút để tầm nhìn khi lái xe được tốt hơn.
- Đối với Kính phía sau ( trừ kính lái )khi dán lên sẽ lên màu đen trong và khi đi ra ngoài nắng sẽ không lên màu đối với những dòng Camry thì kính đã có màu ánh xanh, nên khi dán film nào cũng có màu hơi xanh xanh
Công ty nội thất ô tô chung quân chuyên cung cấp các sản phẩm phim cách nhiệt các loại với giá cả hợp lý phù hợp với nhiều kiểu xe tha hồ cho bạn lựa chọn.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được xua đi cái nắng gay gắt của mùa hè này
Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao – Hà Nội
Hotline: 0988 573 996 (Mr Chung) or 0985621989 (Mr Quân)
Email: chungquanauto@gmail.com
Website : www.chungquanauto.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét